Transfic yoosu

Where’s Junsu ?


 

Au : animeaddict96

Lenght: Drabble

Genre : Humor

Summary : Yoochun entered Junsu’s dressing room.

*Edit dưới sự cho phép của tác giả

 

tumblr_m3zn3pYi5p1qeci4go1_1280 (1)

Mở màn là một mẩu ngắn tí hin thôi, coi như món khai vị, cơ mà nó lại nhiều ẩn ý đó nha! *cười gian*

 

Yoochun bước vào phòng thay đồ của Junsu. Anh hết nhìn sang trái rồi lại ngó sang phải để tìm kiếm người yêu của mình nhưng lại không tìm thấy một chút dấu vết nào của cậu.

 

“Junsu đi đâu rồi?”

 

Stylist noona khúc khích cười.

 

“Yoochun à, em không thể nhận ra người yêu của mình sao?”

 

Yoochun nhìn những ánh mắt chê trách của mọi người. Và rồi anh nhận thấy có một cô gái đang mỉm cười với mình…một cô gái trông có vẻ rất quen…

 

“Chết tiệt!” Yoochun đã thực sự bị lừa—cô gái ấy chính là Junsu!

 

Junsu cười, và bước đến gần Yoochun.

 

“Anh đang nghĩ gì vậy?”

 

Yoochun ngậm cái miệng đang mở to của mình.

 

Rồi sau đó khẽ thì thầm, “Em,” anh chỉ vào Junsu

 

“Và anh,” anh tự chỉ vào mình.

 

“Chỉ hai chúng ta. Tối nay.”

 

Nói xong, ngay lập tức Yoochun chạy vội vào phòng tắm. (Anh vào đấy làm gì thế nhỉ?)

Leave a comment