Ngộ Kiến

Ngộ Kiến_Chương 4


10418180_479388315540899_6484669052747174074_n

Chương 4

 

Kim Junsu về đến nhà, tắm rửa xong sau có chút đói bụng, lục tung bếp tìm đồ để ăn. Nằm ở giường lớn nghịch di động, thời điểm mới nghĩ đến Park Yoochun nói cậu về đến nhà gửi tin cho hắn.

 

Ở giường lớn lăn qua lộn lại, rốt cuộc có nên cho hắn biết số của mình? Nhiều … năm như thế không gặp mặt, đối với hắn cảm tình đã theo thời gian bị đông lại. Dù sao chính mình hiện tại đã không hề độc thân , còn có người yêu thương cậu, tâm không thể lại rung động. Hiện tại Park Yoochun lưu lại phương thức liên hệ, số điện thoại của cậu hắn cũng không biết được, chỉ cần chính mình không liên hệ, nhất định có thể quên hắn.

 

Nhìn dãy số điện thoại của Park Yoochun, tắt rồi lại mở, nên xóa bỏ? Không cam lòng.

 

Đánh cược một phen, gần đây lưu hành biểu tượng cá voi, gửi đi tin nhắn có hình tiểu cá voi, nếu Park Yoochun đoán không ra là ai liền từ nay về sau cùng hắn không liên quan.

 

Tin nhắn vừa gửi đi, Kim Junsu khẩn trương nhìn chằm chằm màn hình.

 

Một phút đồng hồ, ba phút , năm phút . . . Tâm dần dần sa sút, hai giờ trôi qua, quên đi, quên đi.

 

Vừa mới chuẩn bị xóa đi dãy số, điện thoại liền vang lên, màn hình hiện lên Park Yoochun gọi tới, khóe miệng không tự chủ được nhếch lên.

 

Tạm dừng vài giây, liền tiếp”Uy”

 

“Về đến nhà rồi? Cậu gửi cái tin loạn thất bát tao gì vậy?” Park Yoochun ở bên kia vấn.

 

“Biểu tượng, gần đây đang lưu hành”

 

“Tiểu quỷ, còn không ngủ?”

 

Nghe bên kia ngữ khí ghét bỏ, Kim Junsu cười”Ân, không ngủ, cậu thì sao?”

 

“Vô nghĩa, ngủ rồi tôi còn gọi được cho cậu? Tôi không có mộng du”

 

“Nga”

 

“Làm sao vậy? Bên cạnh cậu có người sao? Không tiện nói chuyện?” Park Yoochun vấn

 

“Không, không có, tôi một mình ở nhà”

 

“Cậu nam. . . Ách, như thế nào chỉ có cậu ở nhà?” Kỳ thật Park Yoochun muốn hỏi về nam nhân của cậu, thế nhưng nói như thế nào cũng không được tự nhiên, không cam lòng, làm tiểu hầu nhân của hắn lâu như vậy giờ đột nhiên chuyển sang nam nhân khác? uy!

 

“Anh ấy đi công tác”

 

“Nga.”

 

“Cậu thì sao? Bạn gái cũng thật xinh đẹp”

 

“Đương nhiên, cũng không xem tôi là ai?” Park Yoochun có chút đắc ý.

 

Kim Junsu cười gượng”Ân, hai người thực xứng đôi”

 

“Ai, cậu nói như thể cậu… . Quên đi,muộn rồi, ngủ đi.”

 

“Ân” Kim Junsu biết Park Yoochun muốn nói cái gì, cho dù hắn có hỏi thì bản thân cậu cũng không biết nên trả lời như thế nào.

 

Mới vừa cắt đứt, điện thoại lại vang .

 

“Em vừa rồi nói chuyện với ai vậy, lâu như vậy gọi không được?” Nam nhân chất vấn

 

“Cùng bằng hữu, làm sao vậy?”

 

“Nga, không có gì, gọi điện thoại hỏi em ăn cơm chưa”

 

Kim Junsu bĩu môi”Khư, đến giờ này ai còn không ăn a”

 

“Em cũng thật là, anh nhớ em , muốn nghe thấy thanh âm của em được chứ?”

 

Kim Junsu nghe vậy nở nụ cười” Nhớ em cái gì a?”

 

“Cả người đều nhớ, đặc biệt chỗ ấy, uy, Kim Junsu chúng ta cùng một chỗ đã lâu như vậy, em rốt cuộc để ý cái gì a?”

 

Hỏi đến đề tài này , Kim Junsu lại im lặng, nửa ngày không nói lời nào.

 

Nam nhân cũng trầm mặc một hồi lâu mới đánh vỡ sự yên lặng”Được rồi, không bức em ! Cũng đã khuya , mau ngủ đi, anh mấy hôm nữa sẽ về!”

 

“Ân, nhớ mang quà về!”

 

“Tiểu quỷ, chỉ biết một mặt đòi lấy, cho tới bây giờ cũng không trả giá, thật sự là khiếm của em, ngủ ngon, hôn một cái”

 

“Bẹp”

 

Cắt đứt điện thoại Kim Junsu nghĩ tới chính mình rốt cuộc để ý cái gì? Nắm tay qua, hôn môi qua, triền miên qua, duy độc không được giao hợp.

 

——————————————————

 

Bạn gái của Park Yoochun là hủ, từ khi nghe được tính hướng của Kim Junsu, suốt ngày muốn Park Yoochun kể về Kim Junsu cùng nam nhân của cậu, biến thành Park Yoochun thực xấu hổ. Có đôi khi lộng phiền , Park Yoochun liền phản kích “Em suốt ngày nghĩ tới chuyện nam nhân khác loạn thất bát tao? Em không sợ ngày nào đó không chịu được liền hun đúc anh cũng yêu đồng tính ?”

 

Bạn gái cười”Cầu còn không được, nhưng anh nhất định phải tìm được dạng tốt, cũng không uổng công em rời đi”

 

Park Yoochun vẻ mặt hắc tuyến bị đả bại .

 

Có hôm đột nhiên có hứng lên mạng, gia nhập một diễn đàn đam mỹ, lúc đầu liền hỏi”Các ngươi đều là gay sao?”

 

Cả diễn đàn liền vỡ tổ , trên màn hình hiện lên lời nói loạn thất bát tao, nói cây hoa cúc gì gì đó.

 

Park Yoochun chịu không được, nhìn nhìn phía bên phải các thành viên, chọn một cái thuận mắt ‘ Hội giọng hát cá heo ’

 

Tôi không phải chuột gạo: Cậu là gay?

 

Hội giọng hát cá heo: = =

 

Tôi không phải chuột gạo: Làm sao vậy?

 

Hội giọng hát cá heo: Ngài cũng quá trực tiếp ?

 

Tôi không phải chuột gạo: Trực tiếp không tốt sao?

 

Hội giọng hát cá heo: ¬ー¬

 

Tôi không phải chuột gạo: có phải hay không nói thẳng ra.

 

Hội giọng hát cá heo: ○( ̄﹏ ̄)○ anh đúng thật là. . . Là

 

Tôi không phải chuột gạo: Cậu cứ ngay thẳng nói đúng hay không, vòng vo nhiều như vậy làm gì, tôi xem cậu chính là dạng ẻo lả!

 

Hội ca hát đích cá heo: Muội nhà anh! anh mới ẻo lả! cả nhà anh đều ẻo lả!

 

Tôi không phải chuột gạo: Hóa ra là tạc mao thụ ( từ này là nghe được từ bạn gái, Park Yoochun liền hiện học hiện bán )

 

Hội giọng hát cá heo: ━┳━ ━┳━

 

Tôi không phải chuột gạo: Cậu như thế nào lại thích nam nhân? Ngẫm lại nữ nhân mềm mại không tốt sao?

 

Hội giọng hát cá heo: Cự tuyệt trả lời!

 

Tôi không phải chuột gạo: Vì cái gì không trả lời, cảm thấy được khó có thể mở miệng? Cho nên mới nói thích nữ nhân mới tốt.

 

Park Yoochun buồn bực, nhấn ding(buzz) , xem nửa ngày cửa sổ cũng không đáp lại, liền xem tư liệu của đối phương.

 

Không nói chân thật tính danh, nhưng lại cùng thành phố với hắn, có tùy tay mở ra trang cá nhân của đối phương, click vào album.

 

Lập tức vui vẻ, sẽ không trùng hợp như vậy đi? ? ? Tiểu nam hài đang bĩu môi trên màn hình không phải Kim Junsu thì là ai? Hơn nữa ảnh chụp này là do hắn chụp cho cậu trước kia. Park Yoochun ôm lấy khóe miệng bắt đầu tính kế, dám theo tôi ngoạn thanh cao sao?

 

Tôi không phải chuột gạo: Cùng nam nhân lên giường rồi sao?

 

Bên kia vẫn không động tĩnh, Park Yoochun lại nhấn liên tục, cửa sổ chat rung không ngừng.

 

Rốt cục đầu bên kia không thể nhịn được nữa.

 

Hội giọng hát cá heo: Đại ca tôi cầu anh đừng có ném bom liên tục như vậy được không? Tôi đang chơi game! ! !

 

Tôi không phải chuột gạo: Trả lời vấn đề tôi hỏi trước đã!

 

Hội giọng hát cá heo: Không rảnh trả lời! Đừng làm phiền tôi.

 

Tôi không phải chuột gạo: Chúng ta gặp mặt đi, tối thứ sáu này dành chút thời gian với tôi.

 

Hội giọng hát cá heo: ∑(⊙▽⊙”a. . . Đại ca anh đừng làm tôi sợ.

 

Nhìn thấy màn hình biểu tượng hoảng sợ, Park Yoochun nhịn không được nở nụ cười

 

Tôi không phải chuột gạo: Dọa cậu làm cái gì?

 

Hội giọng hát cá heo: Ngươi là nam hay nữ?

 

Tôi không phải chuột gạo: Nam a, cậu không thấy trên tư liệu a, tôi và cậu cùng thành phố.

 

Hội giọng hát cá heo: nga

 

Tôi không phải chuột gạo: cậu cũng không cần phải nghĩ lớn chuyện, tôi chỉ là đơn thuần muốn cùng cậu làm bằng hữu, lãnh giáo chút vấn đề thôi.

 

Hội giọng hát cá heo: nga, được rồi, tối thứ sáu đi XX quán bar, tôi thường xuyên đi chỗ đó chơi

 

Tôi không phải chuột gạo: Đi

 

Hội giọng hát cá heo: Vậy đến lúc đó chúng ta làm thế nào nhận thức a?

 

Tôi không phải chuột gạo: bằng cảm giác, bằng trí thông minh sắc xảo và vân vân.

 

Hội giọng hát cá heo: \(╯-╰)/ được rồi

 

Kim Junsu buồn bực một đêm, thời điểm lên diễn đàn xuất hiện một tên hỏi vấn đề cũng quá trực tiếp , không nghĩ tới vài giây sau, QQ của cậu hiện lên một ảnh avatar gửi lời mời kết bạn, không phải là tên ngốc vừa rồi sao?

 

Thuận tay chấp nhận sau liền bị đủ loại bom ập đến, còn muốn gặp mặt! Quên đi, dù sao cũng không lưu tính danh hay điện thoại, cuối tuần cũng phải đi chơi một chút.

 

Tắt đi máy tính lúc sau, Park Yoochun cười tà ác, kia tiểu ngốc tử nhìn thấy chính mình nhất định sẽ há hốc mồm, có chút chờ mong này cuối tuần .

 

4 thoughts on “Ngộ Kiến_Chương 4

  1. thiệt cái fic này nó thú vị quá làm t muốn lục qt, t thích bạn gái a park nha, hủ nữ, thế là yên tâm sẽ ko có màn khóc lóc thê thảm, có khi c ấy còn dâng a park luôn ấy chứ.
    a hoá ra su nhà ta vẫn là xử nam, a park ạ hoa cúc đang chờ a tới hái đó =))

    1. dâng đến tận nơi may ra a Park ms hiểu hoa cúc là gì. A ý còn phải thính giáo bạn gái nhiều =))

  2. cà lơ phất phơ như Park đại gia sao lại tốt số thế. kiếm được bạn gái quá tốt luôn, quá hợp ý chị em. trong tương lai lại còn cả bạn giai tốt hơn gấp ngàn lần đang chờ anh nữa kìa.
    em Su à, quen biết trên mạng là không hay đâu nha~ sói đang rình em tới kia kìa. thiệt là lớn rồi mà ko ngoan

Leave a comment